Trợ giúp

Đăng nhập vào hệ thống với quyền admin, click vào menu "Quản lý người dùng" để đến phân hệ quản lý người dùng.
Ở đây admin có thể sử dụng các tính năng: thêm/xóa/sửa người dùng (user)
Thêm người dùng:
Muốn tạo tài khoản người dùng mới, click vào liên kết "Thêm người dùng" trong phân hệ quản lý người dùng. Điền các thông tin cần thiết vào form tương ứng:

- Đăng nhập: Tên đăng nhập duy nhất cho người dùng
- Mật khẩu: Nhập mật khẩu cho người dùng
- Tên đầy đủ: Nhập tên đầy đủ của người dùng
- Email: Nhập email cho người dùng
- Chọn nhóm người dùng: Chọn nhóm mà người dùng thuộc về, có thể chọn đồng thời nhiều nhóm bằng cách nhấn giữ CTRL
- Địa chỉ: Nhập địa chỉ của người dùng
- Số điện thoại: Nhập số điện thoại của người dùng
- Email: Nhập email của người dùng
- Chữ ký: Chọn tập tin chữ ký của người dùng. Tập tin chữ ký này được sử dụng để ký tự động cho toa thuốc khi tạo toa thuốc (chú ý: chỉ những nhóm người dùng có khả năng tạo toa thuốc thì chữ ký này mới được sử dụng). Các loại tập tin hỗ trợ: .png, .jpeg, .jpg, .gif. Dung lượng tập tin tối đa là 500kb, kích thước tập tin chuẩn là 150px x 60px
- Mô tả: Nhập thông tin mô tả người dùng
Sau khi nhập các thông tin nhấp nút "Tạo" để tạo mới người dùng
Sửa người dùng:

Thay đổi các thông tin về mỗi tài khoản người dùng bằng cách click vào biểu tượng edit ở dòng người dùng tương ứng:
Thay đổi các thông tin tương ứng như lúc tạo mới người dùng. Người dùng có thể thực hiện thay đổi mật khẩu bằng cách nhập thông mật khẩu vào ô mật khẩu mới. Sau khi thay đổi các thông tin nhấp nút "Thay đổi" để cập nhật thay đổi cho người dùng
Xóa người dùng:

Click vào biểu tượng thùng rác đối với dòng người dùng tương ứng để xóa tài khoản người dùng.